Monday, April 17, 2017

ทักษะของเทรดเดอร์ผู้รอบรู้ หาความหลงไหลของคุณ

ทักษะชุดที่ 1: ค้นหาความหลงไหลของคุณ
คุณอาจจะแปลกใจที่ผมบอกว่า "ความหลงไหล" เป็นชุดทักษะส่วนบุคคล ความหลงไหลเป็นอารมณ์ที่รุนแรงเป็นความรู้สึกที่น่าสนใจ, ความปรารถนาที่กระตือรือร้น หรือความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับบางสิ่งบางอย่าง มันเป็นส่วนผสมที่จำเป็นเพื่อกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้คุณกลายเป็นสุดยอดในสิ่งที่คุณเลือกที่จะทำ เช่นเดียวกับยีสต์ในขนมปังที่ทำให้แป้งขยายตัวสูงขึ้น, ดังนั้นความหลงไหลคือพลังภายในที่ช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของคุณนานพอสำหรับคุณเพื่อให้ตระหนักถึงความสำเร็จ

ความหลงไหลเป็นทักษะลำดับแรกของเทรดเดอร์เก่งในสิบชุดทักษะที่คุณจะต้องมีการพัฒนา หากขาดมันแล้ว,มันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้ความคืบหน้าในอาชีพการเทรดของคุณ ผมแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินหลายครั้งว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรักในสิ่งที่คุณกำลังทำ ด้วยวิธีนี้งานจะกลายเป็นเล่น ดังนั้นในแต่ละวันเมื่อคุณตื่นขึ้นมาคุณสามารถมองไปข้างหน้าเพื่อโอกาสที่จะทำสิ่งที่คุณรักให้ดีที่สุด

ทำไมผมคิดว่าความหลงไหลเป็นทักษะส่วนบุคคล? เพราะมันเป็นไปได้สำหรับคุณที่จะพัฒนาความหลงไหลจากภายใน คุณสามารถเรียนรู้ที่จะรักในสิ่งที่คุณกำลังทำนั่นเอง

"ครอสบี สติล และแนช" เขียนเพลงที่มีคำว่า "ถ้าคุณไม่สามารถอยู่กับคนที่คุณรัก,แล้วรักคนที่คุณอยู่ด้วยกัน" นี่คือบทเรียนที่ลึกซึ้งสำหรับทุกชีวิตเพราะมันจะนำไปสู่ความพึงพอใจส่วนตัว และความสงบของจิตใจ สิ่งนี้จะช่วยให้เราทุกคนที่จะเป็นคนที่ดีที่สุดของเราและทำอย่างดีที่สุด

เมื่อมันมาถึงการเทรด, ซึ่งมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมาย, ระเบีบยวิธีและตลาดที่เทรดเดอร์แต่ละคนต่างมีโอกาสที่จะหารูปแบบเฉพาะที่เหมาะกับบุคลิกของเขา สิ่งนี้เป็นทักษะที่จำเป็น คุณจะต้องจับคู่กับรูปแบบของการเทรดและตลาดที่คุณต้องการเพื่อเทรดตามบุคลิกของคุณเอง

สำหรับใครบางคน, มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะนั่งตลอดทั้งวันหน้าจอคอมพิวเตอร์และจะเข้าซื้อขายในโอกาสที่แตกต่างที่เกิดบนกราฟห้านาที 

สำหรับใครคนอื่นๆ มันน่าสนใจมากขึ้นในการซื้อหรือขายสินค้าโภคภัณฑ์หรือหุ้นและถือสถานะไปจนกว่าพวกเขาจะได้รับสัญญาณให้ออก, ซึ่งอาจจะเป็นในวันหรือสัปดาห์ต่อไปในอนาคต

เนื่องจากคำว่า "การเทรด" หมายถึงการซื้อและการขาย, มักจะมีเพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็งกำไร, ดูเหมือนว่าเป็นตรรกะเพื่อที่จะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายที่ดี, ที่คุณต้องการที่จะรักกระบวนอันจะนำไปทำซ้ำแล้วซ้ำอีกได้

ทุกการเทรดที่คุณทำแต่ละครั้งควรจะอยู่ในพื้นที่ที่คุณสนใจ; ที่ซึ่งคุณพบว่าน่าดึงดูด ตัวอย่างเช่น, ถ้าคุณรักการศึกษาบริษัท, ต้องการทราบเกี่ยวกับการจัดการ และวิธีการดำเนินธุรกิจของพวกเขา, และรู้สึกว่าคุณเข้าใจรูปแบบธุรกิจและการตลาดที่บริษัทนั้นดำเนินการแล้วอย่างชัดเจน, คุณจะมีความได้เปรียบเมื่อซื้อหรือขายหุ้นของบริษัทนั้น หากนี่คือความหลงไหลของคุณ, ถ้านี่คือสิ่งที่คุณรักที่จะศึกษาและวิเคราะห์แล้ว

สิ่งนี้จะอยู่ในพื้นที่ที่คุณควรเน้นทักษะการเทรดของคุณ
ในอีกด้าน, หากคุณอาจชอบฟังข่าวและตอบสนองต่อวิธีการที่จะมีผลกระทบต่อสินค้าโภคภัณฑ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นหรือสกุลเงิน ความสนใจเรื่องนี้คือสิ่งที่คุณควรจะแปลมันไปเป็นแบบการเทรดและระเบียบวิธีของคุณ สำหรับเทรดเดอร์บางส่วน, การซื้อหรือการขายตามสัญญาณที่สร้างขึ้นจากรูปแบบกราฟแผนภูมิและอินดิเคเตอร์คือสิ่งที่พวกเขาเห็นว่าน่าสนใจ ดังนั้น,พวกเขากำลังเตรียมที่จะนำไปใช้เป็นพลังงานให้เข้ากับสไตล์ของการเทรด

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าใจในจุดนี้ว่ามันไม่ได้เป็นระเบียบวิธี แต่ด้วยเสน่ห์,ความกระตือรือร้น,และความปรารถนาที่จะต้องการที่จะครอบครองตัวเองให้ทำสิ่งที่คุณรักที่จะทำ

ผู้เทรดเดอร์จำนวนมากมาซื้อขายเพราะพวกเขารู้สึกว่ามันเป็นวิธีที่จะสร้างกระแสเงินสดพิเศษ คนอื่น ๆ มาซื้อขายเพราะพวกเขาอยากมีวิถีการดำเนินชีวิตที่ถูกเสนอสู่สาาธารณะ,เช่นการทำงานจากที่บ้านหรือการเชื่อมต่อไปยังตลาดผ่านทางอินเทอร์เน็ต เหล่านี้เป็นเหตุผลที่ถูกต้องสำหรับต้องการที่จะพิจารณาเพื่อเทรดเป็นอาชีพ แต่อย่างไรก็ตาม,การเทรดยังเป็นการหยุดยาวของคุณ - อาชีพของคุณ คุณจะต้องพบในการซื้อขาย,ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบหุ้น,พันธบัตร,หรือสินค้าโภคภัณฑ์,สกุลเงิน,การวนเวียนของสิ่งเหล่านี้ที่จะเป็นสาเหตุให้คุณต้องการที่จะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการทำงาน

เทรดดิ้งต้องการการวางแผน,เตรียมการและการปฏิบัติ มันต้องมีการศึกษาและวิเคราะห์เพื่อที่จะได้รับความรู้ความเข้าใจในตลาด เพื่อที่จะทำเตรียมการที่จำเป็นและการวางแผนคุณจะต้องมีแรงบันดาลใจในความต้องการที่จะทำมัน หากปราศจากแรงบันดาลใจแล้ว,มันเป็นเรื่องยากที่จะโฟกัสและอยู่กับมันได้ยาวนาน ผมขอแนะนำให้คุณพิจารณาพื้นที่ที่คุณมีความสนใจและเริ่มต้นจากตรงนั้น

เมื่อคุณได้ค้นพบสิ่งที่เหมาะกับธรรมชาติของคุณ,ก็จะพบว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะเตรียมความพร้อมแผนการเทรดของคุณและง่ายต่อการทำให้มันสำเร็จได้

No comments:

Post a Comment

Popular Posts